Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Lịch thi đấu giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2011-2012

Posted by xem tivi online 08:16, under | No comments

Trong ngày khai mạc giải (13-8), “quỷ đỏ” phải thi đấu xa thánh địa Old Trafford khi hành quân đến sân The Hawthorns của Westbrom. Một tuần sau (20-8), các học trò của huấn luyện viên Ferguson sẽ trở lại sân nhà nhưng đây không phải trận đấu hứa hẹn dễ dàng vì đối thủ là các vị khách Tottenham.
Tại vòng 3, M.U tiếp tục đụng độ đối thủ khó chịu nữa tại “nhà hát của những giấc mơ” khi chạm trán Arsenal. Ngày 17-9, tức vòng 5 Premier League, đội bóng có 19 lần vô địch Anh có trận thư hùng với Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Xen giữa trận đối đầu với “The Blues”, M.U sẽ gặp Bolton, đội bóng được báo chí đánh giá là đối thủ rất yêu thích của họ.


Tương tự M.U, Arsenal cũng gặp phải hàng loạt khó khăn trong những trận đầu mùa. Theo lịch thi đấu, đội bóng thành London sẽ đến làm khách sân St. James' Park của Newcastle trong ngày khai mạc. Mùa rồi, “pháo thủ” tuy dẫn trước đối thủ đến 4 bàn nhưng vẫn không thể bắn hạ “chích chòe” khi bị gỡ 4-4 chung cuộc. Sau trận gặp Newcastle, đoàn quân của giáo sư Wenger sẽ lần lượt đụng độ Liverpool và Man United.
Trái ngược với M.U và Arsenal, Chelsea và Manchester City lại khá dễ thở vì chỉ phải so tài với những đội bóng nhỏ. Chelsea có chuyến hành quân đến sân của Stoke trong trận mở màn và sau đó trở lại mái nhà Stamford Bridge để gặp West Brom và Norwich. Với Manchester City, họ được thi đấu trên sân nhà trong ngày khai mạc giải và đón tiếp tân binh Swansea City. Những đối thủ kế tiếp của Man “xanh” gồm Bolton, Tottenham, Wigan và Fulham.
   Theo:tuoitre
Lịch thi đấu cụ thể 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng anh 2011/2012
Vòng 1 (13/8)
Blackburn - Wolves
Fulham - Aston Villa
Liverpool - Sunderland
Man City - Swansea
Newcastle - Arsenal
QPR - Bolton
Stoke - Chelsea
Tottenham - Everton
West Brom - Man Utd
Wigan - Norwich
Vòng 2 (20/8)
Arsenal - Liverpool
Aston Villa - Blackburn
Bolton - Man City
Chelsea - West Brom
Everton - QPR
Man Utd - Tottenham
Norwich - Stoke
Sunderland - Newcastle
Swansea - Wigan
Wolves - Fulham
Vòng 3 (27/8)
Aston Villa - Wolves
Blackburn - Everton
Chelsea - Norwich
Liverpool - Bolton
Man Utd - Arsenal
Newcastle - Fulham
Swansea - Sunderland
Tottenham - Man City
West Brom - Stoke
* Giờ và ngày thi đấu có thể thay đổi theo sắp xếp của BTC Premier League

0 nhận xét:

Đăng nhận xét